10.12.07

Đọc kỹ xem xong nhớ trả ....lời

Khởi sự từ mộột vài bài thơ và bài viết hay những hình ảnh đẹp vui mà Ngọc Bích gửi đến cho các bạn mà chờ đợi mãi chẳng thấy ai trả ...LỜI , trả vốn chi cả nên Ngoc Bich bèn gửi đuà một bài có ý dặn dò và Trần Việt Yên đáp lại . Do đó đã gây nên một giai thoại đùa vui giữa trên net Ngọc Bích và Trần Việt Yên . Mời quý bạn tham dự mua vui mà thôi.

Lời hay ,ý đẹp gửi cho người
Đọc kỹ xem xong nhớ trả lời
Nếu hay, nếu thích...thì thêm nữa
Nhuợc bằng chê, chán ...gửi cho RUỒI.
Nữa mai tớ có bài chi khác
Chỉ gủi cho người thích đọc thôi
Quý bạn chớ hòng chê trách tớ
Đọc chẳng trả lời tớ sẽ ...THOI.
( Thoi là một lời hăm dọa gửi đi từ Thần Ni nên nó vô duyên chi lạ )

Ngọc Bích
Hoạ: Mượn hoa cúng Phật

Thơ của người ảnh cũng của người
Gởi đi là bắt trả lời... lời
Rằng hay cũng của người ta chớ
Mà dở cũng không nỡ đuổi ruồi
Mai có bài chi thời cứ gởi
Đọc hay không đọc biết mình thôi
Mượn hoa hiến Phật còn đòi oản
Chẳng oản chẳng xôi tớ thế thôi!!!
Trần Việt Yên

No comments: