11.4.16

Có ai ngờ đâu rằng....

       
Có ai ngờ được đâu rằng....
Nguyễn Quốc Long !
Bây giờ em ở nơi đâu?
Ảnh em nhìn lại bỗng nhiên đau...

Long là em của nhà thơ trào phúng Đại Lãn Nguyễn thương Dực , Long là người em vô cùng dễ thương của bạn tôi, mà cũng là một con người rất dễ thương dễ mến của rất nhiều anh chị em đã từng sinh họat chung trong các công tác văn hóa, xã hôi với cộng đồng người Việt mình tại San Jose.
Bất cứ ai đã từng quen biết Long đều cùng có chung một cảm tình tốt đẹp về Long, với Long như thế đấy.
Thế mà Long đã bỏ chúng ta để thanh thản ra đi mất rồi !!!!
...Ai có ngờ đâu rằng Long ân cần mời tôi bằng câu:
_ Em xin nhờ chị mời giúp các bạn bè thân với anh Dực em cùng tham dự buổi Tân Niên do Hội Chu Văn An tổ chức nhé chị. Thực ra anh Dực em có vấn đề....đấy chị biết mà. Chẳng biết rằng anh ấy còn...sống được bao lâu nữa với anh em mình chị nhỉ ???Em chỉ muốn anh Dực em có được dịp vui chung với bè bạn và những người thân yêu thôi chị ạ !!
Lời Long nói chí tình và tha thiết làm sao !!!
Tôi đã nể lời em Long mà ...rủ rê...mời gọi anh chị em tham dự thật đông vui trong buổi Tân Niên CVA do Long trong ban tổ chức.
Thế mà Long đã ...nỡ lòng nào bỏ chúng ta mà ra đi ???
Thật không ngờ được rằng Long lại ra đi nhanh đến thế,
Long ! Vô cùng thương tiếc em !!!
Trong hình 1 Long tươi cười khi tôi nhận lời mời của em

No comments: