3.10.14

Người yêu lý tưởng của nàng đây

       Chàng đưa bàn tay mềm như bông lên vuốt má tôi khi chàng âu yếm khen tôi chẳng bằng lời mà bằng ...cả mùi thơm của lọai hoa biển được chàng tẩm trong thân thể .
Chàng ôm tôi trong vòng tay thân ái và chàng quả là một người hùng cho tôi có chỗ vai tựa má kề hàng đêm
Để rồi sau ...7 ngày chung sống chúng tôi đã có bẩy đứa con kháu khỉnh ngoan ngõan nõn nà đáng yêu như trong hình này. Nhưng chúng tôi vẫn chia tay nhau vì thời gian chung sống đã hết . Đám con yêu dấu là những chiếc khăn tắm trắng tinh và nhẹ như bông đã được chàng ...là hình ảnh của những chiếc khăn tạo thành một thân hình to lớn, nhưng  mêm mai và đem lại niềm vui, sự ấm cúng và kề cận với ...tấm thân bồ tượng của tôi mỗi ngày. Cuộc tình duyên trên miền hải đảo của tôi với chàng chỉ được giữ lại trong kỷ niệm có ngần ấy thôi

No comments: