28.8.14

Tình đồng hội

Xin mời tất cả các quý thân hữu, hội viên đồng hương Việt Nam coi lại tấm hình này , một hình ảnh rất thân thương, quen thuộc  mà chúng ta dễ dàng nhận ra hai người bạn của chúng ta đã ra đi cách nhau một khỏang thời gian ngắn đó là anh Nguyễn Cầu, và rồi cách đây 47 ngày là chuyến đi không dự định nên anh Nguyễn Hữu Lục đã bỏ chúng ta mà đi.

Giờ đây ở một nơi nào đó trên cõi bồng lai tiên giới cả hai người bạn thân thương của chúng ta chắc hẳn rằng cũng đang vui chung bên nhau  trong nghiệp vụ phải không thưa quý vị và các bạn ?
Nhìn hình ảnh này tôi chợt nghĩ đến một câu nói của cổ nhân:
  "Gieo nhân nào, hái quả nấy"
Lúc còn sinh thời , anh Lục sống rất hiền hòa nhã nhặn, ân cần tử tế với hầu hết mọi người nên khi anh ra đi mặc dầu không nói lời từ giã nhưng lại gom theo tất cả tiếc thương luyến nhớ trong tấm lòng mọi người.

Hôm nay đây nhân dịp kỷ niệm 7 năm  ngày thành lập hội Ái Hữu Cựu Quân Nhân Việt Mỹ chương 201còn được biết tên là hội AVVA chapter 201 của địa phương San Jose CA
Chúng tôi cùng họp mặt nơi đây để Mừng Sinh Nhật Hội và tưởng nhớ đến anh Nguyễn Hữu Lục và  những hội viên đã từng sinh họat chung với chúng tôi nay đã ra người thiên cổ.
Được sự ủy nhiệm của đa số các anh chị em trong hội tôi xin thân kính mời tất cả các niên trưởng, chiến hữu, thân hữu , đồng hội và đồng hương dành một giây phút thiêng liêng cùng dâng nén tâm hương trước di ảnh của anh Nguyễn Hữu Lục với lời nguyện cầu cho hương linh anh được an bình nơi cõi Phật và cũng xin được nói lên rằng chúng tôi mãi lưu giữ lại những hình ảnh và nghĩa cử tốt đẹp của anh lúc anh còn sinh họat chung với anh chị em .

Tòan thể anh chị em trong hội AVVA chapter 201 .và trong lòng mọi người.

Tưởng nhớ và thương tiếc chiến hữu Tuyên Úy Nguyễn Hữu Lục trong lễ 49 ngày của anh tại San Jose CA  ngày 31 -  Aug- 2014 .

No comments: