24.6.14

Bây giờ


 


Hình này Bích chụp cho Nam đầu mùa xuân năm 2013 hồi đầu mùa xuân                                             

                                                                                   
                                                                                
         Và hình này là Nam chụp lại cho Bich
cũng cùng một chỗ nhưng hai đứa đã chọn hai bố cục khác nhau
                                              Cho tôi xin một nụ cười

Một tình chân thực với lời thương yêu

Chứ đừng lệ ứa một chiều

Bên quan tài lạnh với nhiều xót thương

 

Cho tôi xin cánh môi hường

Khi tôi còn sống bình thường mà thôi

Chứ đừng thương nhớ bằng lời

Sau khi tôi đã xa rời thế gian

 

Cho tôi một đóa hoa tươi

Khi tôi còn dưới cõi đời ấm êm

Chứ đừng hoa phủ đầy thềm

Hoa trên mồ có nói lên được gì...

 

Đời còn có nghĩa lý chi ?

Ngàn bông hoa nói được gì nữa không ??

Đến bên nhau với tấm lòng

Còn hơn cho cả triệu vòng hoa tang.

 

Ngọc Bích

 

 

 

No comments: